August 07, 2007

HOUSTON, DO WE HAVE A PROBLEM?



Shet, Sisig. Sikat ka na naman! Sino kaya yung may IP address na 69.153.213.# (AUSTIN EXPLORATION-040824003934) at nag-aksaya ng halos isang oras kakabrowse ng blog mo? At naka-39 page hits pa ha! Tinignan talaga lahat ng pages sa blog mo ah!!

Pootah, pare... Isa lang ibig sabihin nyan. May stalker ka na naman! May naglalaway na naman sa mala-Adonis mong katawan! Wahahaha!!

Hoy!! Stalker!! Kilala kita!! Hanggang dito ba naman eh hindi mo ko tatantanan? Kung may gusto kang malaman sa akin, text mo na lang ako o kaya mag-YM ka. Pakilala ka lang kasi simula nung malaman ko kung gano kasama yung ugali mo, pinagtatanggal kita sa Contacts ko!! Ano ba kelangan mong malaman at hindi mapakali yang daliri mo sa kakapindot sa mga links sa blog ko? Miss mo na ko noh?

Pwes, ikaw, hindi ko miss!! Nyahaha!!

No comments: